fully loaded

ano ba ang una mong naiisip kapag nabasa mo o narinig mo yung word na fully loaded?

hay ewan ko, ang utak ko kasi fully loaded na sa dami ng iniisip. Ano ba magandang specs ng pc ngayon at bibili nga ako at papalitan ko itong lumang specs ng utak ko.

fully loaded na nga utak ko, kasi minsan hindi na siya nakakapag-store ng maayos.

 

About wilburrt

A blogger, Game Admin, Son, frustrated Photographer, Friend and a Team Leader. View all posts by wilburrt

3 responses to “fully loaded

Leave a Reply

